Festival Nông sản, sản phẩm OCOP làng nghề - gắn kết du lịch - Thái Nguyên năm 2023 chính sách hỗ trợ đầu tư Nhà văn hóa - Khu thể thao xóm, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2023 – 2025

Thứ hai - 25/09/2023 21:43 347 0
Nhằm quảng bá, trưng bày sản phẩm nông sản tỉnh Thái Nguyên, tăng cường đẩy mạnh công tác kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa tỉnh Thái Nguyên với các tỉnh, thành phố, thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp, dịch vụ du lịch nói riêng và kinh tế nói chung từ ngày 30/11/2023 đến hết ngày 04/12/2023 tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, thành phố Thái Nguyên sẽ diễn ra “Festival Nông sản, OCOP, làng nghề gắn kết du lịch - Thái Nguyên 2023”
Sự kiện do Sở Công thương chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức với mục đích đẩy mạnh hoạt động quảng bá kết hợp giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống gắn với hoạt động quảng bá du lịch đến khách tham quan, người tiêu dùng và đối tác tiềm năng góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn làng nghề truyền thống, đa dạng hoá sản phẩm OCOP, thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, bảo tồn không gian cộng đồng làng quê nông nghiệp truyền thống và các sản vật có nguồn gốc thiên nhiên, tạo động lực tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng bền vững.
Festival Nông sản, sản phẩm OCOP làng nghề - gắn kết du lịch - Thái Nguyên năm 2023 được dự kiến tổ chức từ ngày 30/11/2023 đến ngày 04/12/2023; Lễ khai mạc vào ngày 30/11/2023 tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, thành phố Thái Nguyên với quy mô tổ chức khoảng 120 gian hàng được chia làm 3 khu. Các đơn vị tham gia sẽ được hỗ trợ 100% kinh phí gian hàng (tối đa 02 gian hàng/đơn vị).  Các hoạt động trong thời gian diễn ra Festival bao gồm: hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm; giao thương, xúc tiến thương mại, đầu tư, ký kết hợp đồng; biểu diễn nghệ thuật và các hoạt động khác. 
Sự kiện sẽ là điểm nhấn kích cầu tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng có hiệu quả “Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Qua đó, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, kết nối tiêu thụ, tìm cơ hội hợp tác và mở rộng thị trường giữa các nhà sản xuất với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Tác giả bài viết: Hà Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây