Huyện Võ Nhai tổ chức đối thoại trực tiếp với thanh niên trên địa bàn

Thứ năm - 15/08/2024 21:57 174 0
Sáng ngày 14 tháng 8 năm 2024, tại Nhà văn hóa xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai, đồng chí Bùi Thị Sen - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trực tiếp tiếp xúc, đối thoại với đại diện thanh niên của 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Tham dự buổi đối thoại có 50 đoàn viên thanh niên đại diện cho đội ngũ đoàn viên thanh niên trên toàn huyện.
Tại buổi làm việc, nhiều ý kiến của thanh niên đã được đưa ra bàn thảo như: vấn đề lao động việc làm; công tác thanh thiếu niên; công tác bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa các dân tộc; về chính sách phát triển du lịch cộng đồng,...Nhiều ý kiến đã được đồng chí Chủ tịch UBND huyện trực tiếp giải đáp, trao đổi theo thẩm quyền.
bbb468a34466e038b977 (1)
Toàn cảnh hội nghị

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND huyện và Thủ trưởng các phòng, ban của huyện đã lắng nghe các ý kiến của đại diện các tầng lớp nhân dân xã Cúc Đường về các nội dung: phát triển kinh tế gia đình; an sinh xã hội; giao thông; y tế; môi trường, bảo vệ rừng...trên địa bàn.
Kết luận Hội nghị, đồng chí Bùi Thị Sen, chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao tinh thần cởi mở trong đối thoại của các đoàn viên thanh niên và đại diện các tầng lớp nhân dân. Đồng chí cũng đã trực tiếp chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các phòng , ban của huyện, UBND xã Cúc Đường tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn, đảm bảo an sinh xã hội, an ninh quốc phòng./.

Tác giả bài viết: Nguyễn viết Phi (Giáo viên trường Tiểu học cúc Đường)

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết tới Cổng thông tin PBGDPL Thái Nguyên qua đâu ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay22,488
  • Tháng hiện tại336,036
  • Tổng lượt truy cập14,594,444
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây