TỈNH THÁI NGUYÊN BAN HÀNH KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CÁC CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA NĂM 2024

Thứ tư - 01/05/2024 21:26 70 0
Ngày 23/4/2024, Ban Chỉ đạo thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên ban hành Kế hoạch số 62/KH-BCĐ về thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2024.
Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có các chương trình mục tiêu quốc gia, đó là: Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và Chương trình mục tiêu quốc gia phát triên kinh tế- xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.
Để thực hiện hiệu quả các Chương trình mục tiêu quốc gia, Ban Chỉ đạo yêu cầu:
- Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phân công rõ trách nhiệm của từng thành viên trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Ban Chỉ đạo tỉnh, đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ, kịp thời, có hiệu quả giữa các đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo tỉnh với các đơn vị liên quan và các địa phương.
- Việc triển khai các nhiệm vụ, giải pháp phải đồng bộ, phù hợp với các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội nói chung và các kế hoạch khác có liên quan. Đồng thời phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị và tình hình thực tiễn của từng địa phương trên địa bàn tỉnh.
- Huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, mọi tổ chức và người dân; khơi dậy các tiềm năng, nguồn lực của toàn xã hội để triển khai thực hiện các chương trình một cách hiệu quả, thiết thực, bền vững.

Tác giả bài viết: Phòng PB&TDTHPL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết tới Cổng thông tin PBGDPL Thái Nguyên qua đâu ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập145
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm121
  • Hôm nay20,111
  • Tháng hiện tại30,321
  • Tổng lượt truy cập12,132,445
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây