Đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước

Thứ năm - 14/12/2023 04:19 123 0
Ngày 11/12/2023 Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Quyết định số 1001/QĐ-BNV ban hành phương pháp đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2023 - 2026.
Nhằm đánh giá khách quan chất lượng phục vụ người dân của cơ quan hành chính nhà nước, góp phần xây dựng nền hành chính phục vụ, lấy người dân làm trung tâm, công khai, minh bạch, nâng cao trách nhiệm giải trình theo các mục tiêu của của Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030.
- Đối tượng: Là cơ quan quản lý nhà nước có trách nhiệm xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách công, cung ứng dịch vụ hành chính công.
- Phạm vi: 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Nội dung đo lường sự hài lòng của người dân được thực hiện đối với 03 khía cạnh:
1. Nhận định, đánh giá của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (gồm 08 tiêu chí);
2. Mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
- Việc xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách công (gồm: từ tiêu chí  01 đến tiêu chí 23);
- Việc cung ứng dịch vụ hành chính công (gồm: từ tiêu chí 24 đến tiêu chí 39)
3.  Nhu cầu, mong đợi của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (gồm 10 tiêu chí).
Chi tiết văn bản xem tại file đính kèm!
 
File đính kèm

Tác giả bài viết: Phòng PBGDPL&TDTHPL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết tới Cổng thông tin PBGDPL Thái Nguyên qua đâu ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập90
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm84
  • Hôm nay24,947
  • Tháng hiện tại557,236
  • Tổng lượt truy cập10,689,380
Top
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây