Sở Tư pháp tỉnh Thái Nguyên - Cổng thông tin điện tử Phổ biến giáo dục pháp luật

https://pbgdplthainguyen.gov.vn


“Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2023 trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành, cộng đồng xã hội trong việc thực hiện Luật Người cao tuổi, chế độ chính sách liên quan đến người cao tuổi; những thách thức của quá trình già hóa dân số, yêu cầu nhiệm vụ công tác chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi. Khuyến khích cán bộ Ban đại diện Hội người cao tuổi các cấp và người cao tuổi tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh; xây dựng hình ảnh người cao tuổi Việt Nam “Tuổi cao - Gương sáng”.
Ngày 12/5/2023 Uỷ ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên ban hành Kế hoạch số 91/KH-UBND về Thực hiện “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2023 trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2023 với chủ đề: “Người cao tuổi được phát huy và chăm sóc đầy đủ” với những nội dung hoạt động cụ thể như: Tổ chức Lễ phát động Tháng hành động; Tổ chức các hoạt động truyền thông; Vận động xã hội chung tay chăm sóc, bảo vệ, phát huy vai trò người cao tuổi…/.

Tác giả bài viết: Phòng PB&TDTHPL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây