Sở Tư pháp tỉnh Thái Nguyên - Cổng thông tin điện tử Phổ biến giáo dục pháp luật

https://pbgdplthainguyen.gov.vn


Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật cho đồng bào ở vùng dân tộc thiểu số, miền núi

Sáng ngày 29/5/2017, Ban Dân tộc tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Phòng Dân tộc huyện Võ Nhai đã tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật cho đồng bào ở vùng dân tộc thiểu số, miền núi tỉnh Thái Nguyên năm 2017.

 

Tham gia Hội nghị tập huấn có 60 đại biểu, là các đồng chí  Bí thư Chi bộ, Trưởng xóm, Bí thư chi đoàn, người có uy tín tại các xóm, bản trên địa bàn huyện. Trong thời gian từ ngày 29/5 đến hết ngày 31/5/2017, các đại biểu tham dự Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật đã  được các giảng viên đến từ các cơ quan chức năng của tỉnh truyền đạt những kiến thức về: Luật Hộ tịch; luật Căn cước; luật Hôn nhân và Gia đình; một số quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm; an toàn giao thông.

 

 

Thông qua Hội nghị, với những kiến thức phổ biến, sẽ giúp cho người dân nói chung và người dân tộc thiểu số nói riêng tại các xã trên địa bàn huyện Võ Nhai nâng cao nhận thức, kiến thức về pháp luật; đồng thời từng bước đổi mới nội dung, hình thức về phổ biến, giáo dục pháp luật cho phù hợp với từng địa bàn, gắn với nhiệm vụ chính trị của Ban Dân tộc tỉnh và địa phương, tạo chuyển biến căn bản trong ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật của  công dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên./.

Anh Tuấn ( Đài TT - TH Võ Nhai)

Nguồn tin: vonhai.thainguyen.gov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây